หลักสูตร Magento Basic

หลักสูตร Magento Basic (สอนด้วย Magento เวอร์ชั่น 2.1 ใหม่ล่าสุด)

Magento ถือว่าเป็นระบบ e-Commerce ที่สมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่ที่ได้มีระบบ e-Commerce Platform ขึ้นมาเพราะ Magento ออกแบบตัวเองให้เป็นระบบ e-Commerce แบบ Full Function และตัว Magento เองก็สามารถ Extends ความสามารถตามความต้องการของธุรกิจได้ตามต้องการ อีกทั้ง Magento ยังมีทั้ง API และ Extension ให้เราสามารถนำไปเชื่อมต่อกับระบบได้อย่างไม่จำกัด ถ้าคุณกำลังมองหาระบบ e-Commerce ที่จะมาช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตบนโลกออนไลน์ ผมขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ระบบ Magento เป็นตัวเลือกแรก รับรองว่าธุรกิจของคุณจะก้าวกระโดดได้อย่างแน่นอน

ฟังก์ชั่นการทำงานของ Magento ที่น่าสนใจ

ระบบบริหารเว็บไซต์ (Website Management)

  • ระบบจัดการสิทธิผู้เข้าใช้ระบบ
  • ดูประวัติการเข้าใช้ระบบระบบบริหารเนื้อหาเว็บไซต์ (Content Management)
  • ระบบจัดการเกี่ยวกับเรา About us
  • ระบบจัดการติดต่อเรา Contact us
  • ระบบฟอร์มติดต่อกลับ
  • ระบบจัดการ ข่าวสาร-โปรโมชั่น
  • ระบบคำถามที่พบบ่อย FAQ
  • ระบบจัดการข้อความ Site mapระบบบริหารข่าวสาร (News Management)
  • ระบบจัดการ ข่าวสาร
  • ระบบจัดการ บทความน่าสนใจ
  • Newsletterระบบบริหารแคตตาล็อคสินค้า (Product Catalog Management)
  • ระบบจัดการ หมวดหมู่สินค้า
  • ระบบจัดการ หมวดหมู่สินค้าได้หลายระดับ
  • ระบบค้นหาสินค้า
  • ระบบจัดการสินค้าใหม่
  • ระบบจัดการสินค้าแนะนำ
  • ระบจัดการสินค้าขายดี
  • ระบบจัดการสินค้าโปรโมชั่น
  • ระบบแสดงสินค้าเฉพาะสมาชิก

ระบบบริหารสั่งซื้อสินค้า (Shopping Cart Management)

  • ระบบตระกร้าสินค้า
  • ระบบคำนวณส่วนลดสินค้า
  • ระบบคำนวณภาษี VAT
  • ระบบคำนวณค่าขนส่งสินค้า
  • ระบบแสดงเลขที่บัญชีธนาคาร
  • ระบบจัดการ วิธีการชำระเงิน Payment Method
  • รองรับ Paypal
  • ระบบจัดการ วิธีการสั่งซื้อ Order Method
  • ระบบจัดการ วิธีจัดส่งสินค้า Delivery Method
  • ระบบรายงานการสั่งซื้อ (วัน, สัปดาห์, เดือน, ปี) รหัสการสั่งซื้อ
  • ระบบแจ้งการชำระเงินออนไลน์
  • ระบบอีเมล์ตอบรับการสั่งซื้อ E-mail Confirm Order

ระบบบริหารสมาชิก (Member Management)

  • ระบบจัดการ สมาชิกร้านค้า
  • ระบบราคาส่วนลดสมาชิกระบบอื่นๆ
  • รองรับการจัดทำเว็บไซต์หลายภาษา
  • รองรับระบบ Multi Site
  • Mobile Support iPhone, iPad, Android
  • URL Friendly & SEO Support
  • Keyword Links
  • Social Network Support Facebook, Twitter, Google+

เนื้อหาสำหรับหลักสูตร อบรมการทำเว็บไซต์ขายสินค้าด้วย Magento Basic (Version 2.1)

Session 1 : ทำความเข้าใจในระบบ e-Commerce ในยุคปัจจุบัน

  • หลักการซื้อขายในอินเตอร์เน็ตแบบบ้านเรา
  • การชำระเงินผ่านอินเตอร์เน็ตในแบบต่างๆ และแบบใหนที่เหมาะสมกับประเทศไทย
  • อัพเดทวิธีการจัดส่งสินค้าในแบบต่างๆ
  • การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าบนอินเตอร์เน็ต
  • การใช้ Magento เพื่อสร้างเว็บไซต์ขายสินค้า
  • Social Commerce, Facebook Commerce, Line Commerce

Session 2 : ทำความเข้าใจในฟังก์ชั่นพื้นฐานของระบบ Magento

  • ทำความเข้าใจในภาพรวมของ Magento Version 2.1
  • ฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจ
  • ข้อดีของ Magento
  • ข้อจำกัดของ Magento

Session 3 : เตรียมความพร้อมก่อนการพัฒนาเว็บไซต์ด้วย Magento Version 2.1

  • การจำลองเครื่องพีซีเป็น Web Server ด้วย XAMPP
  • การสร้างฐานข้อมูลด้วย PHPMyAdmin
  • เข้าใจเรื่อง Permission

Session 4 : ติดตั้ง Magento Version 2.1

  • เรียนรู้ Spec Hosting ที่จะสามารถติดตั้ง Magento 2 ได้
  • ติดตั้ง Magento V2.1 แบบ Step-by-Step
  • จัดการปัญหาเรื่อง Permission ต่างๆ ด้วย Magento Cleanup

Session 5 : คอนฟิกและปรับแต่งค่าพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับ Magento

  • การตั้งค่า Configuration
  • การปรับแต่งหน้าเว็บ (Web, Design, CMS)
  • การตั้งค่า Advance Configuration
  • การจัดการ Cache Storage Management
  • การจัดการ Index Management

Session 6 : การจัดการรายการสินค้า และหมวดหมู่สินค้า

  • การเพิ่มหมวดหมู่สินค้า
  • การจัดการเมนู
  • การเพิ่มรายการสินค้า
  • การจัดทำ Promotion / ส่วนลด

Session 7 : จัดการค่าขนส่งสินค้า

  • กำหนดค่าขนส่งแบบ Multiple Table Rate สำหรับใช้เซ็ตค่าขนส่งแบบลงทะเบียน, แบบ EMS
  • กำหนดค่าขนส่งแบบ Fix Rate
  • กำหนดค่าสินค้าบางชิ้นไม่ให้คิดค่าขนส่ง
  • กำหนดค่าฟรีค่าขนส่งในกรณีที่ซื้อสินค้าครบตามจำนวนที่กำหนดไว้

Session 8 : การชำระเงิน Payment Methods

  • Paypal
  • Bank Transfer (โอนเงินเข้าบัญชี)
  • Credit Card
  • Line Pay

Session 9 : การจัดการคำสั่งซื้อ (Order)

  • การตรวจสอบ Order
  • การจัดการ Order
  • การค้นหา และ Filtering
  • การเปลี่ยนสถาณะของ Order

Session 10 : การจัดการเนื้อหาในเว็บไซต์ (CMS)

  • การใช้งาน Page
  • การใช้งาน Static Blocks
  • การใช้งาน Editor Wysiwyg

Session 11 : การสร้าง Menu

  • การสร้างเมนูลิงค์ไปยัง Page เช่น About Us, Shipping
  • การสร้างเมนูลิงค์ไปยัง Extensions

Session 12 : การติดตั้ง Magento Extension

  • ทำความรู้จักกับแหล่งรวม Extensions ของ Magento V 2.1 => https://marketplace.magento.com
  • เรียนรู้วิธีการติดตั้งและใช้งาน Extension

Session 13 : ทำความเข้าใจในระบบรายงาน (Report)

Session 14 : ถาม/ตอบ

วิทยากร
ทีมพัฒนาเว็บไซต์ของบริษัท เอที ครีเอทีฟ โซลูชั่น จำกัด
เจ้าของเว็บไซต์ http://www.i-creativeweb.com , http://www.professional-wordpress.com ,http://www.joomla-developer.com/

ค่าใช้จ่ายในการอบรม
ราคาปกติ 5,900 บาท SUPER EARLY BIRD สมัครและชำระเงินภายในวันที่ 27 ม.ค. 60 เหลือเพียง 4,900 บาท
รับอบรม รอบละ 15 ท่าน เท่านั้น
เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแ้ล้ว กรุณาแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินพร้อมระบุชื่อผู้เข้าอบรมมาที่ 0 2462 5593 หรือ สแกนและส่งไฟล์มาที่อีเมล์ info@atcreative.co.th ก่อนการอบรม 1 สัปดาห์

ราคานี้รวม :

  • บริการอาหารกลางวัน
  • Coffee Break
  • CD Magento Setup & Extension & Theme

เงื่อนไขการลงทะเบียนเข้าอบรม

1. การชำระเงิน : ผู้เข้าอบรมต้องชำระเงินค่าอบรมล่วงหน้า 7 วัน ก่อนวันอบรม ในกรณีที่ไม่สามารถชำระเงินได้ตามระยะเวลาที่แจ้งไว้ ผู้เข้าอบรมสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการยืนยันการเข้าอบรม

2. กรณีต้องการยกเลิก : ผู้เข้าอบรมมีมีเหตุจำเป็นจะยกเลิกการอบรม หลังจากที่ได้ชำระค่าอบรมแล้ว ผู้เข้าอบรมจะต้องแจ้งล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษร ก่อนวันอบรม อย่างน้อย 7 วัน
– หากแจ้งยกเลิกก่อนวันอบรม 7 วัน จะได้รับคืนค่าอบรม 50% (เนื่องจากเกิดค่าดำเนินการ)
– หากแจ้งยกเลิกในวันอบรมหรือหลังวันอบรม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การคืนค่าอบรม

3. กรณีไม่สามารถเข้าอบรม
– หากเข้าอบรมไม่สามารถมาอบรมในวันดังกล่าวได้ ผู้เข้าอบรมจะต้องแจ้งล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษร หรือโทรแจ้ง ก่อนวันอบรม อย่างน้อย 3 วัน หากท่านไม่ได้แจ้ง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้เข้ารับการฝึกอบรมเรียบร้อยแล้ว
– ผู้เข้าอบรมสามารถเลื่อนวันอบรมได้ไม่เกิน 3 ครั้ง ภายในระยะเวลา 3 เดือน มิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์ และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การคืนค่าอบรม

หมายเหตุ :
– ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนกำหนดเปิด หรือยกเลิกวันอบรม หากมีผู้เข้าอบรมน้อยกว่า 4 คน ผู้เข้าอบรมสามารถขอรับเงินคืนเต็มจำนวน หากไม่สามารถมาอบรมในครั้งถัดไปได้
ทางบริษัทจะทำเรื่องคืนเงินภายใน 3 วันทำการ
– ผู้เข้าอบรมจะต้องนำ Notebook มาใช้ในการอบรมเพื่อประโยชน์ต่อการนำไปประยกุต์ใช้งานต่อ หรือถ้าต้องการให้ทางเราจัดหาให้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 300 บาท/1 เครื่อง
– หากต้องการให้ทางเราหาที่พักให้กรุณาแจ้งกับเจ้าหน้าฝ่ายฝึกอบรมก่อนล่วงหน้าวันอบรม