รับทำเว็บ ขายของ magento โดยทีมงานมืออาชีพ

25
Feb

Magento-Open-Source-Ecommerce8

หากคุณนั้นเป็นคนหนึ่งที่เป็นผู้ประกอบการ นักธุรกิจหรือเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ประกอบอาชีพขายของ หากคุณอยากจะขยับขยายให้สินค้าของคุณนั้นเป็นที่รู้จักในวงกว้างและติดตลาดมากขึ้น เราแนะนำให้คุณนั้น ใช้บริการ รับทำเว็บ ขายของ magentoกับเรา เพราะเรามีทีมงานที่จะคัดสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับเว็บไซต์ของคุณ

รับทำเว็บ e-commerce

บริษัท เอที ครีเอทีฟ โซลูชั่น จำกัด บริษัทของเรานั้นเปิดให้บริการ รับทำเว็บ ขายของ magento มามากกว่า 5 ปี เรามีผลงานการทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ มากว่า 500 กว่าเว็บไซต์ บริษัทของเรานั้น รับทำเว็บ ขายของ magentoโดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งมีประสบการณ์ในการดำเนินการทางด้านนี้โดยเฉพาะ  ในการพัฒนาร้านค้าออนไลน์เราเลือกใช้ CMS อย่าง Magento ซึ่งเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่ดีที่สุดในการทำเว็บไซต์ร้านค้า เพราะตัว Magento นั้นมีระบบการจัดการสินค้าที่ดีที่สุด รองรับการชำระเงินได้ในทุกๆรูปแบบ เป็นระบบที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในวงการรับทำเว็บ สะดวกรวดเร็วในการสั่งซื้อสินค้า ซึ่งเป็นข้อดีอย่างมาก

ACCESS-online-payment

วิธีการในการทำเว็บของเรานั้นจะเน้นไปที่การทำให้สินค้าหรือบริการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด รองรับการเชื่อมต่อกับระบบการจัดส่งสินค้าได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งบริการดังกล่าวนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะขายสินค้าออนไลน์แบบรวดเร็วและสามารถรับเงินได้เร็ว  บริการ รับทำเว็บ ขายของ magento ของเรานั้นจะเน้นการออกแบบเว็บไซต์ที่ทันสมัยและใช้งานง่าย ออกแบบ UX/UI ให้สวยงามและที่สำคัญดีไซน์ทันสมัยไม่ซ้ำแบบใคร ภายหลังบริการทำเว็บเสร็จ เราจะเรียนเชิญลูกค้ามาอบรมการใช้งานเว็บไซต์เบื้องต้น ให้ Source Code & PSD เพื่อให้ลูกค้าสามารถไปต่อยอดทำเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง ลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการงานของเรานั้นจึงสามารถมั่นใจได้ว่าผลงานจะออกมาดีและมีคุณภาพอย่างแน่นอน

ทีมงานของเรานั้นมีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนา Extension สำหรับ Magento วางใจในบริการของเราได้ ทีมงานของเราจะคัดสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ ให้สมกับที่คุณไว้ใจมาใช้บริการ รับทำเว็บ ขายของ magento กับเรา !