อย่างหรู Cheetos ขนมสุดอร่อย หันมาเปิดร้านออนไลน์

อย่างหรู Cheetos ขนมสุดอร่อย หันมาเปิดร้านออนไลน์
1
Dec

หลายคนคงรูปจัด ขนม Cheetos ขนมสุดอร่อย ซึ่งตอนนี้ ขนมขบเคี้ยว Cheetos ได้ ทำเว็บไซต์ e-commerce เพื่อ ขายของออนไลน์ เพื่อให้แฟนคลับได้ซื้อหาสินค้ามีระดับแบบ exclusive ได้จากบ้าน สินค้าที่วางขายนั้นมีหลากหลายตั้งแต่น้ำหอมถึงเครื่องประดับ ซึ่งแม้จะยังไม่มีข้อมูลยอดขาย แต่สินค้าหลายชิ้นขึ้นป้ายว่า “Sold Out” ขายหมดไปแล้วเรียบร้อย

Cheetos นั้นเป็นแบรนด์ในเครือ Frito-Lay โดยแคมเปญเปิดร้าน online store นั้นเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลจับจ่ายปลายปี ด้วยบริการ รับทำ online shop บนจุดประสงค์เพื่อให้ชาวอเมริกันได้ซื้อหาของขวัญไม่ซ้ำใครบนค่าจัดส่งฟรี

สินค้าที่ Cheetos วางจำหน่ายนั้นมีหลากหลาย ไล่ตั้งแต่เสื้อผ้าที่ออกแบบเป็นพิเศษ น้ำหอม เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงเครื่องประดับเพชรพลอยที่มีราคาสูงถึง 20,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 7 แสนบาท ซึ่งถือว่ารายได้นั้นสูงมาก

ผู้สนใจสามารถติดตามสินค้าทั้งหมดได้จาก www.Cheetosstore.com โดยสินค้าที่จำหน่ายหมดแล้วคือกางเกง Flamin’ Hot Pants (ราคา 60 เหรียญ) และเก้าอี้ Chester Cheetah lounge chair (ราคา 99 เหรียญ) รวมถึงสินค้าอื่นซึ่งถูกการันตีว่าออกแบบโดยเจ้าเสือ Chester Cheetah

สิ่งที่เราสามารถสรุปได้จากข่าวนี้คือ Cheetos เป็นหนึ่งในหลายแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคที่พยายามหาทาง tie in คอนเทนต์ดิจิทัลลงในรูปแบบการค้า ในรูปแบบ เว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์  สำหรับกรณีของ Cheetos ถือเป็นแคมเปญที่ล้อกับเทศกาลได้ดี ตามเทรนด์ โดยสินค้าที่แพงที่สุดอย่างชุดตุ้มหูและแหวนมูลค่า 20,000 เหรียญซึ่งเป็นเครื่องประดับแซฟไฟร์ชื่อ “Eye of the Cheetah” นั้นถูกจำหน่ายไปเรียบร้อย

การที่สินค้าราคาจำนวนไม่น้อยถูกจับจ่ายจนขึ้นป้าย sold out นั้นแสดงว่าผู้บริโภคนั้นมีความสนใจในสิ่งที่แบรนด์ Cheetos นำเสนอไม่น้อย ทำให้เกิดเป็นภาพความสนุกและเก๋ไก๋ตามสไตล์ Cheetos ได้อย่างฉลาด

ที่มา : thumbsup.in.th