ฉลาดแถมสะดวก Bot จาก SkyScanner รับคำชมเต็ม ๆ

9
Aug

SkyScanner คือแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ให้บริการค้นหาและจองเที่ยวบินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ล่าสุด SkyScanner เปิดตัว Facebook Messenger Bot ของตัวเองเป็นครั้งแรก ท่ามกลางเสียงชื่นชมว่า “pretty dam awesome” ที่สุดยอดของจริงรับทําเว็บไซต์ ขายสินค้า

ความสมบูรณ์แบบของ Bot จาก SkyScanner ไม่ได้อยู่ที่ความลื่นไหลครบถ้วนแม่นยำเท่านั้น แต่อยู่ที่คุณสมบัติซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด นั่นคือการเปิดให้ผู้ใช้หลายคนร่วมค้นหาและจองเที่ยวบินที่ต้องการได้พร้อมกัน ทำให้เพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวสามารถเลือกเที่ยวบินที่ต้องการได้ร่วมกันอย่างสะดวกสบาย ซึ่งเป็นรับทําเว็บไซต์ ขายสินค้า

ความสามารถนี้สามารถตอบโจทย์แผนการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะที่หลายคนมีความต้องการต่างกัน ซึ่งที่ผ่านมา การจองตั๋วโดยสารมักต้องถูกมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของคนเดียว เรียกว่าคุณสมบัตินี้สามารถลดภาระเรื่องการสื่อสารก่อนการจองตั๋วและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ทุกคน

Bot ของ SkyScanner ยังเปิดให้ผู้ใช้สามารถแยกส่วนชำระเงินค่าตั๋วโดยสารให้ผู้ที่เดินทางร่วมทริปที่ต้องการได้เสรี จุดนี้แต่ละคนสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของตัวเองด้วยการกรอกข้อมูลบนหน้าจอด้านขวา และได้รับข้อมูลกลับมาอย่างเข้าใจง่ายรับทําเว็บไซต์ ขายสินค้า

 

ที่มา :http://thumbsup.in.th/2016/06/skyscanner-messenger-bot/