ลาซาด้า ผนึกกำลังกับ เนสกาแฟ มอบความสุขให้ฉลองวันกาแฟสากล

ลาซาด้า ผนึกกำลังกับ เนสกาแฟ มอบความสุขให้ฉลองวันกาแฟสากล
4
Oct

ลาซาด้า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอีคอมเมิร์ซธุรกิจ เว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ ประเทศไทย จับมือ เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย ผสานความมุ่งมั่นร่วมกันผ่านแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้ว ในปีนี้ลาซาด้าและเนสกาแฟ ส่งมอบความห่วงใยด้วยชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันให้แก่ฮีโร่ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ประจำในพื้นที่ห่างไกลกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศไทย โดยใช้ความแข็งแกร่งทางด้าน โลจิสติกส์ของลาซาด้ามาเป็นจุดแข็งในการช่วยส่งมอบผลิตภัณฑ์เนสกาแฟให้กับบุคคลตัวอย่างที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท ให้ได้รับความสุขและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ด้วยผลิตภัณฑ์เนสกาแฟสำหรับดื่ม 1 ปี พร้อมทั้งส่งมอบความสุขด้วยการแจกผลิตภัณฑ์เนสกาแฟกว่า 100,000 ชุด ให้แก่ชาวไทยทั่วประเทศในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

มร.ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้าธุรกิจ ทําเว็บขายของ มีความยินดีที่ได้จัดแคมเปญกับพันธมิตรคนสำคัญอย่างเนสกาแฟ ส่งมอบชุดกาแฟเพื่อขอบคุณและส่งความสุขให้กับฮีโร่และชาวไทยทั่วประเทศไทย เป็นการต่อยอดกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ จากใจถึงใจ โดยมีตัวกลางอย่างลาซาด้าเป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้รับ อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซ ที่ล้ำหน้าด้วยระบบการขนส่งที่ครอบคลุมและเข้าถึงแม้จะเป็นพื้นที่ที่ห่างไกล”

นอกเหนือจากแคมเปญที่ลาซาด้าและเนสกาแฟ ร่วมกันตอบแทนสู่สังคมไทยแล้ว นักช้อปทาง เว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ ทั่วประเทศสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ และรับดีลส่วนลดสุดพิเศษจากร้านออฟฟิเชียลสโตร์ของเนสกาแฟได้ที่แพลทฟอร์มลาซาด้า ทั้งนี้ สำหรับทุกการสั่งซื้อที่ลาซมาร์ท (LazMart) และ NESCAFÉ ออฟฟิเชียลสโตร์ที่ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป จะได้รับคูปองส่วนลดสุดพิเศษอีก 25 บาท สำหรับการสั่งซื้อครั้งถัดไปที่ NESCAFÉ ออฟฟิเชียลสโตร์ที่ลาซาด้า

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลทฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

อ่านต่อได้ที่ : https://www.ryt9.com/s/prg/3049900