ตลาด E-Commerce ไทยร้อนแรง Central เปิดตัวเว็บไซต์เซ็นทรัลออนไลน์ Central.co.th

5
Jun

รับทำเว็บไซต์ e-commerce

ท่ามกลางกระแส E-Commerce รุกหนักทั้งดีล ส่วนลด คูปอง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 60 ปี (เกือบ 70 ปีแล้ว) ก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “เซ็นทรัลออนไลน์” www.central.co.th

central-online2

จุดเด่นของเซ็นทรัล ทุกคนน่าจะรู้จัก The 1 Card เป็นอย่างดี เอาแต้มมาแลกเป็นเงินได้ด้วย ถือว่า Central Online Shop นั้นเด่นกว่าเว็บอื่นตรงที่เรื่อง The 1 Card เนี่ยแหล่ะ ใช้คะแนนแทนเงินได้ โดยผูกกับบัญชีผู้ใช้งาน The 1 Card Online และสามารถใช้คะแนนเพื่อแลกซื้อสินค้า ใช้คะแนนอย่างต่ำ 800 คะแนน สามารถการสั่งซื้อสินค้าโดยใช้คะแนนสะสม The 1 Card ตัดคะแนน 1 ครั้ง ต่อ 1 ใบรายการสั่งซื้อ (ไม่จำกัดใบรายการสั่งซื้อต่อวัน) ยังไงลองตรวจสอบคะแนนก่อนช้อปนะครับ

ถือได้ว่า ครบวงจรทั้งการช้อป ระบบ CRM ที่ทำให้ลูกค้า ออฟไลน์ เอาแต้ม The 1 Card ไปใช้ออนไลน์ได้ สะดวกในการช้อปและเชื่อมโยงทั้งการช้อปในห้าง และการช้อปออนไลน์ได้ลงตัว

หากท่านอ่านบทความจบแล้ว อยากมีเว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์เป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการ รับทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์   สำหรับลูกค้าที่กำลังอยากจะมีเว็บไซต์ขายของเป็นของตัวเอง เพื่อให้ทันกระแส วงการ E-Commerce สามารถติดต่อ สอบถามหรือปรึกษากับทางเราได้นะคะ ยินดีให้บริการค่ะ ^^

ที่มา : http://www.adslthailand.com