บริษัท รับทำ e-commerce ชั้นนำ

25
Feb

บริษัท รับทำ e-commerce ชั้นนำ

ณ ตอนนี้วงการ E-commerce หรือร้านค้าออนไลน์ เป็นสิ่งที่นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการรุ่นใหม่นั้นให้ความสนใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะร้านค้า E-commerce นั้นจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้สวย

บริษัท เอที ครีเอทีฟ โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทรับทำเว็บไซต์ ซึ่งแน่นอนว่า บริษัทนั้นก็รับทำ e-commerce ด้วยเช่นกัน หากพูดถึงวงการบริษัทที่ รับทำ e-commerce  นั้น เรากล้าพูดได้เต็มปากว่า บริษัท เอที ครีเอทีฟ โซลูชั่น จำกัดของเรา เป็น บริษัท รับทำ e-commerce ชั้นนำ ของประเทศไทย

e-commerce

บริษัท รับทำ e-commerce ชั้นนำ ของเรานั้นจะมีสิ่งที่แตกต่างจากบริษัท รับทำเว็บไซต์ทั่วไปหลายอย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้เว็บไซต์ของลูกค้าดำเนินผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จนสำเร็จลุล่วงซึ่งเราค่อนข้างมั่นใจในบริการของเรา

ข้อดีหากใช้บริการบริษัทของเรา

  1. ใช้ Magento พัฒนาระบบซึ่งเป็น CMS ยอดนิยมที่สุดในการทำร้านค้าออนไลน์
  2. เชี่ยวชาญใน Magento Framework ไม่ว่าจะ Modify หรือปรับแต่งระบบ เรามีประสบการณ์
  3. ค่าใช้จ่ายไม่แพง สมเหตุสมผล และไม่มีการคิดราคาแอบแฝงใดๆ
  4. เราไม่ทิ้งงานกลางครัน ไม่ทำให้ลูกค้าต้องเป็นกังวลใจในบริการ
  5. เว็บไซต์รองรับ Responsive หรือการแสดงผลผ่านโมบาย
  6. งานเสร็จทันเวลาที่กำหนด เราไม่เคยให้ลูกค้าต้องรองานจากเรา
  7. เมื่อการทำเว็บเสร็จลง เราจะมีบริการอบรมการใช้งานเว็บเบื้องต้นให้ ฟรี (ซึ่งหาไมได้จากที่ไหน )  พร้อมบันทึกหน้าจอให้ลูกค้ากลับไปทบทวน
  8. เรา ให้ Source Code & PSD กลับไปพัฒนาต่อยอดได้ด้วยตนเอง
  9. ลูกค้าทุกท่านได้รับสิทธิ์เข้าอบรมหลักสูตร SEO ฟรี!
  10. พร้อมให้คำปรึกษาหากเว็บไซต์ท่านมีปัญหา

ecommerce (1)

สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดในข้างต้นนี้ คงจะทำให้หลายท่านคลายความสงสัยว่าทำไมเราถึงกล้าพูดได้เต็มปากว่า บริษัทของเรานั้นเป็น บริษัท รับทำ e-commerce ชั้นนำ ของประเทศไทย และที่สำคัญ ณ ตอนนี้นั้น เราไม่ได้มีแค่ลูกค้าจากในประเทศไทยเท่านั้น แต่เรารับงานจากต่างประเทศจำนวนมาก

ผลงานที่ออกมานั้นโดนใจลูกค้าของเรา และลูกค้าของลูกค้าซึ่งเป็น เหล่านักช็อปออนไลน์ ที่ชอบใช้บริการซื้อของตามเว็บไซต์อีกด้วย ซึ่งข้อนี้ เป็นสิ่งที่ค่อนข้างดีในการมีเว็บขายของออนไลน์ ^^