มาสิเอาสิ “ไปรษณีย์ไทย” ฮึดสู้ปรับบริการ ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้เช้า

มาสิเอาสิ “ไปรษณีย์ไทย” ฮึดสู้ปรับบริการ ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้เช้า
16
Oct

ไปรษณีย์ ประกาศ ฮึดสู้! ปรับระบบขนส่งให้การคัดแยกปลายทางบริการส่งให้รวดเร็ว รองรับการสั่งซื้อเว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ “ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้เช้า”

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.2562 นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้ใช้บริการที่มีการสั่งซื้อสินค้าเว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามการเติบโตของธุรกิจที่ทําเว็บ e-commerce จึงทำให้ผู้ใช้บริการต้องการ ให้มีการจัดส่งสิ่งของที่เร่งด่วน รวดเร็วกว่าในอดีต ดังนั้นไปรษณีย์ไทย จึงปรับปรุงมาตรฐานคุณภาพบริการให้จัดส่งรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยปรับระบบขนส่งให้การคัดแยกปลายทางมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มคุณภาพการนำจ่ายที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ได้แก่ การฝากส่งสิ่งของในช่วงเช้าจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะถึงผู้รับในวันเดียวกัน หรือหากส่งช่วงบ่ายจะได้รับเช้าวันรุ่งขึ้น

“เพื่อตอบสนองความต้องการส่งทั่วประเทศไทย ไปรษณีย์ไทย จึงอยู่ระหว่างการขยายเครือข่ายพื้นที่ยกระดับคุณภาพบริการ “ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้เช้า” ไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น ต้นทางจังหวัดเชียงใหม่ หากส่งไปยังภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันตก ขณะที่ต้นทางจังหวัดนครศรีธรรมราช ปลายทางภาคใต้ หรือกรุงเทพฯ และปริมณฑล สิ่งของจะถึงมือผู้รับในวันรุ่งขึ้น”

ที่มา.https://www.thairath.co.th