ร้านค้าออนไลน์ LnwShop กว่า 250,000 ร้านค้า พร้อมแล้วในรูปแบบ Mobile Site

8
Apr

mobile_hero2-1024x543

เมื่อพูดถึงเว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Lnwshop.com แพล็ตฟอร์มสำหรับร้านค้าออนไลน์ของไทย ได้เพิ่มคุณสมบัติในการแสดงผลในรูปแบบ Mobile Site แล้ว ทำให้เข้าไปเลือกซื้อสินค้าภายใน Lnwshop ที่มีอยู่มากกว่า 250,000 ร้านผ่านมือถือและแท็บเล็ตได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับร้านค้าออนไลน์ของ LnwShop.com กับระบบการแสดงผลในรูปแบบ Mobile Site ที่จะทำให้กว่า 250,000 ร้านค้าทั่วประเทศ สามารถช้อปปิ้งผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว

LnwShop แสดงให้เห็นถึงการเป็นร้านค้าออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง ด้วยการพัฒนาระบบเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ให้เป็น Responsive Web แสดงผลได้ในทุกหน้าจออุปกรณ์ ส่งผลให้ร้านค้าทั้งหมดที่เปิดกับ LnwShop สามารถขายสินค้าผ่านมือถือ และสมาร์ทโฟน ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งถือว่าเป็นอีกก้าวที่ช่วยสนับสนุนการขายของ e-Commerce ไทยอย่างแท้จริง

นอกจาก Mobile Site แล้ว ระบบร้านค้าออนไลน์ LnwShop ยังมีการเชื่อมโยงระบบเข้ากับ Social Network ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการกระจายข้อมูลสินค้าไปยัง Facebook, Twitter, Line ฯลฯ ที่ทำได้อย่างง่ายดาย, ระบบตะกร้าสินค้าบน Facebook (บริการเสริมร้านค้าบนเฟซบุ๊ค) ที่ทำให้เกิดการซื้อขาย ผ่าน Facebook Page โดยไม่ต้องเข้าเว็บไซต์ รวมถึงยังมีแผนพัฒนาระบบอื่น ๆ ที่จะมาช่วยเสริมศักยภาพของร้านค้าออนไลน์ ให้สามารถเพิ่มช่องทางการขาย และพูดคุยกับลูกค้าได้ในทุก Social Network อีกด้วย

คุณณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข ผู้ร่วมก่อตั้ง LnwShop ยังเผยอีกว่า ไม่เพียงร้านค้าออนไลน์ LnwShop จะรองรับการ แสดงผลผ่าน Mobile เท่านั้น แต่ LnwShop ยังมุ่งมั่นพัฒนาให้ระบบร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปของเรา สามารถใช้งานได้ใน iWatch และอุปกรณ์ใหม่ๆ ในอนาคต

จากบทความข้างต้น เชื่อเลยว่าอีกไม่นาน ร้านค้าออนไลน์คงไปอยู่บนmobileกันหมด ทำให้เหล่าเจ้าของธุรกิจ ต้องรีบกระตือรือร้น ซึ่งอาจจะใช้ตัวช่วยอย่างบริษัทรับทำ e-commerce ชั้นนำ ที่มีอยู่มากมาย เพื่อช่วยพัฒนาเว็บไซต์ของคุณ

ที่มา : thumbsup.in.th